close

 Pleng Nee (这首歌) 《旋律》 泰文版
作词: kalayarat varanavat
作曲: 林宇中
主唱: 林宇中 james



Chee wit tee paan pai wun wun Meuan mai mee arai
我之前的生活都过的无趣

Nah son jai Took took wun doo chang ngiab ngan
每天很安静

Gaw kae kon tee tim mah da Kae kon neung tow nun
我只是一位平凡人

Took took yahng Tee kid tee fun gaw doo mai pen dung jai
所有的梦想都不如我所要的

Mur pob jer gub tur Chun meuan kon tee long taang
遇见你之前我还是像一只迷途羔羊

Dai mah jer taang auk Tee tua chun koey maung hah
而我终于找到了出口, 就是你

Tur meuan gub bot pleng Tee tum hai lok nee doo suay ngam
你就像一把美妙的歌声却令我的生活更充实

Took toy kum tum naung sot sai Hai kwarm roo seuk chum cheun hua jai
每一首的旋律令我更倍感窝心

Tur num keu bot pleng Tee pai rau praw jub hua jai
你是我心里最动听,最美丽的旋律

Mai mee pleng nai Tee tum hai sarb seung hai
没有其他歌曲能够令我感到如此窝心

Hai chun mee roy yim Lae wun wai dai tow...Pleng nee
这首歌给我很多笑容及感觉

Mur pob tur gaw doo krai krai luan mai mee kwarm mai
拥有了你之后也没有其他人能够取代你

Lok tung bai Gaw doo sot sai keun tun tah
我的世界过的很充实, 充满希望

Chue kaung tur took bun tuk wai Leuk long pai glarmg jai
你的名字永远记录在我心里

Mai mee taang Tee chun ja leum tur Pai jark jai dai loei
没有其他理由能够令我忘记你

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

我还真的败给泰文了...
还真的不懂的要怎样念....
泰文版的旋律...有点难度哦...
唯有等我那一天有空再慢慢看着歌词...
然后跟这那个阿中一起唱了...哈
谁叫他要发泰文专辑....
到时应该都还是要学的吧....

arrow
arrow
    全站熱搜

    suehee 發表在 痞客邦 留言(2) 人氣()